Thứ Năm, 6 tháng 8, 2020

Homestay Đà Lạt sống ảo

 . In the Pines

Địa chỉ: 86 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 8, Đà Lạt

Giá phòng tham khảo: 200k – 600k/người/đêm

Nhắc tới homestay đẹp nhất Đà Lạt, không thể không nhắc tới cái tên In the Pines. Khu homestay xinh xắn nằm nép mình giữa cỏ cây xanh tươi. Khung cảnh thanh bình và mộng mơ tại In the Pines khiến cho du khách có cảm giác hệt như lạc vào chốn cổ tích. Các phòng tại đây đều được tạo nên bằng chất liệu gỗ, tông màu tạo cảm giác ấm áp và dễ chịu. Xung quanh các phòng tại In the Pines được trồng rất nhiều loại hoa đủ màu sắc, cây cối lúc nào cũng xanh mát. Tại đây không thiếu những góc rất tình cho các vị khách ghi lại những giây phút lãng mạn.


 homestay-dep-nha-da-lat


Ảnh: INThePines.DL


 homestay-dep-nha-da-lat


Ảnh: INThePines.DL


Ưu điểm


Từ In the Pines, du khách có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Thung Lũng Tình Yêu, XQ Sử Quán, Rừng hoa khô…

Homestay sở hữu không gian xanh gần gũi với thiên nhiên, đem đến cảm giác thư thái tuyệt đối cho các vị khách.

Có chỗ để xe riêng, có sân vườn rộng rãi để dạo chơi, hóng mát hoặc tổ chức các hoạt động teambulding khác. Tiệm café ngay trong khuôn viên của homestay.

Nhược điểm


In the Pines nhanh hết phòng, đặc biệt là vào các dịp lễ Tết, hội hè. Chính vì thế du khách cần chủ động liên lạc để đặt phòng từ trước.

 homestay-dep-nha-da-lat


Ảnh: INThePines.DL


 homestay-dep-nha-da-lat


Ảnh: INThePines.DL


5. Lengkeng Homestay

Địa chỉ: số 57 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Thành phố Đà Lạt

Giá phòng tham khảo: 450.000đ – 900.000đ

Giữa bạt ngạt núi rừng, Lengkeng Homestay trở thành điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch khi đặt chân tới Đà Lạt. Khung cảnh bao quanh Lengkeng khiến bất cứ ai cũng thấy mê đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Diện tích homestay không quá lớn nhưng luôn có sức hấp dẫn lạ kỳ. Lối thiết kế độc đáo, hòa trong hơi thở của thiên nhiên khiến nơi đây trở thành một trong những homestay đẹp nhất Đà Lạt không thể không ghé thăm một lần. Lengkeng Homestay có một số loại phòng cho du khách lựa chọn như: phòng đơn, phòng đôi, phòng 4 người, phòng 8 người, phòng tập thể…




Ảnh: LengKeng Da Lat Homestay


homestay-dep-da-lat


Ảnh: LengKeng Da Lat Homestay


Ưu điểm


Không gian gần gũi với thiên nhiên, thoáng đãng, homestay sở hữu view núi đồi tuyệt đẹp. Khi bình minh hay hoàng hôn đều rất lãng mạn.

Lengkeng được thiết kế riêng nhiều góc check in “cực tình” cho du khách.

Các căn phòng được thiết kế gọn gàng, đầy đủ tiện nghi.

Nhược điểm


Diện tích homestay hạn chế nên du khách không có quá nhiều sự lựa chọn.

Vào mùa mưa, các phòng dễ bị ẩm thấp.

homestay-dep-da-lat


Ảnh: LengKeng Da Lat Homestay


homestay-dep-da-lat


Ảnh: LengKeng Da Lat Homestay


Trên đây là một số homestay đẹp nhất Đà Lạt du khách có thể lựa chọn lưu trú trong chuyến du lịch của mình. Rời xa cuộc sống ồn ào chốn đô nghĩ, những căn homestay nép mình giữa hoa cỏ núi rừng chắc chắn sẽ khiến du khách có được những trải nghiệm đáng nhớ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Điểm danh HOMESTAY PHÒNG KÍNH hot nhất ở Đà Lạt

 Đợi một người homestay & cafe – Lãng mạng cho kẻ si tình Cái tên Đợi một người có lẽ không còn xa lạ với những ai yêu Đà Lạt nữa rồi. B...