Thứ Năm, 6 tháng 8, 2020

Bí kíp săn phòng đi Đà Lạt

 Bạn đang có kế hoạch du lịch Đà Lạt nhưng vẫn chưa biết đặt phòng như thế nào cho phù hợp với nhu cầu cá nhân? Dưới đây là một số bí kíp săn phòng đi Đà Lạt cực hay ho mà bạn không thể bỏ lỡ.


Nội dung bài viết [Ẩn mục lục]


1. Các lựa chọn về phòng ở Đà Lạt

2. Cách thức đặt phòng khi du lịch Đà Lạt

3. Bí quyết săn phòng giá rẻ

3.1. Săn khuyến mãi

3.2. Tránh đặt phòng vào dịp cao điểm

3.3. Tìm kiếm homestay mới

4. Nên thuê phòng ở vị trí nào?

5. Một số điều cần lưu ý khi săn phòng đi Đà Lạt

1. Các lựa chọn về phòng ở Đà Lạt

Hiện nay, tại Đà Lạt có đa dạng các loại hình lưu trú dành cho du khách khắp mọi miền. Về cơ bản, có hai lựa chọn về phòng phổ biến nhất khi đi du lịch Đà Lạt là khách sạn và homestay. Du khách có thể lựa chọn loại phòng với các đặc điểm và kinh phí khác nhau. Tùy vào mong muốn cá nhân, số lượng người đi cũng như điều kiện kinh tế.


dat-phong-du-lich-da-lat


Ảnh: @hoajuly


thue-phong-tai-da-lat


Ảnh: @jadorehomestay


2. Cách thức đặt phòng khi du lịch Đà Lạt

Thay vì phải đến tận nơi đặt phòng, ngày nay du khách hoàn toàn có thể tìm đến các trang web hỗ trợ đặt phòng online.


Một số website đặt phòng nổi tiếng nhất có thể kể đến hiện nay như: Agoda, Booking, Airbnb, Luxstay… Chỉ cần vài cú nhấp ngay tại nhà, bạn đã có được toàn bộ thông tin về các loại phòng, các dịch vụ tại địa điểm cho thuê. Quá trình đặt phòng sẽ diễn ra một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều.


Ngoài ra, du khách cũng hoàn toàn có thể liên lạc trực tiếp với khách sạn hoặc homestay để được tư vấn kỹ càng hơn. Việc liên lạc trực tiếp có thể tạo cơ hội cho bạn có được ưu đãi đặc biệt khi thuê phòng.


dat-phong-du-lich-da-lat


Ảnh: @dalatlife


thue-phong-tai-da-lat


Ảnh: @chiakiindalat


Điểm tên những homestay Đà Lạt gần trung tâm đáng trải nghiệm nhất


3. Bí quyết săn phòng giá rẻ

Giá cả cũng là một vấn đề được quan tâm nhiều khi săn phòng đi Đà Lạt. Thuê phòng không phải việc quá khó, nhưng làm thế nào để săn được phòng với giá ưu đãi thì lại là điều không phải ai cũng biết rõ.


3.1. Săn khuyến mãi

Hãy xây dựng một kế hoạch du lịch chi tiết, xác định chính xác khoảng thời gian đặt chân tới Đà Lạt. Với tâm thế chuẩn bị sẵn sàng, bạn chỉ việc tìm kiếm thông tin và chờ ngày đẹp để đặt phòng là hoàn tất. Trong quá trình tìm kiếm thông, đừng bỏ lỡ hàng loạt cơ hội săn khuyến mãi, giảm giá phòng, tăng dịch vụ, tăng ưu đãi. Du khách sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí nếu khéo léo săn được phòng đúng thời điểm.


du-lich-da-lat


Ảnh: @dhtlin


du-lich-da-lat


Ảnh: @monsimi


3.2. Tránh đặt phòng vào dịp cao điểm

Dịp nghỉ lễ, dịp cuối tuần là những thời điểm các địa điểm lưu trú tại Đà Lạt “cháy phòng” từ sớm. Cùng với nhu cầu du lịch tăng cao của người dân, giá phòng tại đây cũng vì thế mà đắt hơn hẳn so với ngày thường. Lựa chọn đi du lịch và săn phòng vào thời kỳ thấp điểm, du khách sẽ có nhiều sự lựa chọn về phòng. Đồng thời so với ngày lễ, giá phòng ngày thường sẽ có nhiều ưu đãi hơn.


san-phong-da-lat


Ảnh: @doimotnguoi.dalat


san-phong-da-lat


Ảnh: @nngoc_nn


3.3. Tìm kiếm homestay mới

Với sự phát triển du lịch vượt bậc tại Đà Lạt, ngày nay càng có nhiều địa điểm cho thuê phòng mới. Một lời gợi ý hay ho cho các tín đồ du lịch chính là săn phòng mới xây dựng. Những địa điểm mới đi vào hoạt động tại thành phố ngàn hoa chính là mục tiêu lý tưởng. Thông thường, những homestay Đà Lạt mới mở này sẽ đề ra những chiến lược về giá, hạ thấp giá hoặc có nhiều ưu đãi hấp dẫn để thu hút du khách ở giai đoạn đầu. Với chiến lược này, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những địa điểm vừa mới, vừa xịn mà giá thành lại không hề đắt đỏ chút nào.


du-lich-da-lat


Ảnh: Chiakiindalat


du-lich-da-lat


Ảnh: hanh.22

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Điểm danh HOMESTAY PHÒNG KÍNH hot nhất ở Đà Lạt

 Đợi một người homestay & cafe – Lãng mạng cho kẻ si tình Cái tên Đợi một người có lẽ không còn xa lạ với những ai yêu Đà Lạt nữa rồi. B...