Thứ Năm, 6 tháng 8, 2020

CHOI HOUSE ĐÀ LẠT

 Khung trời Đà Lạt – khung trời của những homestay “ảo ngất ngây” khiến giới trẻ 3 miền phát “sốt”. Nhưng liệu bạn đã khám phá đủ hết những kiểu homestay mới lạ tại thành phố này? Cùng Halotravel khám phá Choi House Đà Lạt – khung trời Hàn Xẻng ngay tại thành phố ngàn hoa này nhé!


Địa điểm “độc, lạ” đang được giới trẻ săn lùng là đây: Tìm thấy ĐƯỜNG HẦM HỎA XA “bí hiểm” khiến giới trẻ check-in ầm ầm


Đến Đà Lạt mà không ghé ngay địa điểm này thì thật thiếu sót: Lưu sổ ngay 2 toạ độ đồi cỏ hồng “chỉ đứng vào là có ảnh xinh” ở Đà Lạt


dalat_choi-house-da-lat-0

@sunht


Nội dung bài viết [Ẩn mục lục]


1.  Homestay hoàn hảo tại Đà Lạt

2. Không gian Choi House Đà Lạt có gì hay?

3. Giá phòng ở Choi House Đà Lạt có đắt không?

1.  Homestay hoàn hảo tại Đà Lạt

Chỉ mới xuất hiện nhưng Choi House đã tạo nên một cơn sốt trên Instagram. Những góc sống ảo long lanh cứ như ở Hàn Quốc dù quen thuộc nhưng cũng không làm hạ nhiệt niềm yêu thích của giới trẻ.


dalat_choi-house-da-lat-01dalat_choi-house-da-lat-03


Ảnh: Insta


Choi house nằm sâu trong con hẻm Trịnh Hoài Đức. Bạn có thể đi đường Hùng Vương đến đường Nam Hồ thì chạy thẳng vào đường Trịnh Hoài Đức. Đến ngã ba quẹo vào hẻm đầu tiên. Bên trái đối diện số nhà 26 Trịnh Hoài Đức, homestay sẽ ở ngay trước mắt bạn.


dalat_choi-house-da-lat-04dalat_choi-house-da-lat-08


Ảnh: Insta


Vốn nằm khá xa trung tâm nên chắc chắn sẽ mang lại cảm giác yên bình, “trốn cả thế giới” khi ở đây. Chắc chắn bạn sẽ hưởng được trọn vẹn những ngày thảnh thơi tại Choi.


dalat_choi-house-da-lat-07


Ảnh: Insta


2. Không gian Choi House Đà Lạt có gì hay?

Sở dĩ Choi được “săn lùng” như vậy là bởi homestay có tất cả những thứ mà một tín đồ du lịch mơ ước. Một căn phòng xinh xắn, ấm áp. Và 1 khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng và cũng rất thơ mộng.


dalat_choi-house-da-lat-22dalat_choi-house-da-lat-09dalat_choi-house-da-lat-12


Ảnh: Insta


Không gian bên trong của Choi House mang phong cách tối giản với 2 tông màu chủ đạo là trắng – nâu rất trẻ trung và hiện đại. Những món đồ nội thất đơn giản nhưng tinh tế giúp mỗi căn phòng đều ấm áp, xinh xắn. Đặc biệt, phòng khách còn được trang bị thêm máy chơi game. Cùng nhiều đầu sách khác nhau để phù hợp với nhiều sở thích hơn.


dalat_choi-house-da-lat-17dalat_choi-house-da-lat-21dalat_choi-house-da-lat-20dalat_choi-house-da-lat-11dalat_choi-house-da-lat-16


Ảnh: Insta


Với lối thiết kế mở, không gian của Choi luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Và cây cỏ thì luôn ở khắp mọi nơi. Không chỉ tuyệt vời ở không gian chung, Choi còn hoàn hảo đến từng khoảng không gian riêng tư trong nhà nữa đấy.


dalat_choi-house-da-lat-24dalat_choi-house-da-lat-23dalat_choi-house-da-lat-13dalat_choi-house-da-lat-25


@choihouse.dl


Không gian phòng ngủ của Choi mang phhong cách vintage. Vừa ấm áp, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế. Mỗi góc phòng đều được chủ nhà chăm chút rất kỹ càng. Giường nệm ở đây cũng luôn được chuẩn bị rất thơm tho. Cac góc nhỏ đều được sắp xếp gọn gàng và sạch sẽ. Dù khó tính đến cỡ nào thì bạn cũng sẽ bị Choi chinh phục mà thôi.


dalat_choi-house-da-lat-28choi house đà lạt


Ảnh: Sưu tầm


View khu vực bên ngoài của Choi House cũng rất “đắt giá”. Bạn có thể phóng tầm mắt ra ngắm nhìn cả một thung lũng rộng phía dưới. Hay ngồi giữa vườn cây và nhâm nhi trà sáng, đọc một quyển sách. Bật mí thêm là không gian của Choi về đêm lung linh ánh đèn không khác gì chốn thần tiên đâu nhé.


dalat_choi-house-da-lat-19


@sunht


dalat_choi-house-da-lat-05


3. Giá phòng ở Choi House Đà Lạt có đắt không?

Vì ở Choi House chỉ có 4 phòng nên để tránh tình trạng bị “cháy phòng”, bạn nên book phòng trước. Mức giá phòng ở Choi không quá đắt. Bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy thoải mái với giá phòng ở đây. Và cứ yên tâm là vẫn đủ chi phí để khám phá thành phố mộng mơ này nhé.


2 phòng đôi cho 2 người: 1.200.000 VNĐ/đêm

1 phòng VIP cho 2 người: 1.600.000 VNĐ/đêm

1 phòng 4 người: 1.800.000 VNĐ/đêm

dalat_choi-house-da-lat-14


 


Thông tin homestay Choi House Đà Lạt:


Địa chỉ: 26 Trịnh Hoài Đức, phường 11, thành phố Đà Lạt

Một chiếc homestay xinh xắn cho những ngày thu thì tuyệt quá còn gì! Nếu bạn có dự định ghé thăm thành phố ngàn hoa trong thời gian sắp đến, thì tuyệt đối đừng bỏ qua Choi House Đà Lạt. Nhớ book lịch sớm để có cơ hội trải nghiệm hết vẻ đẹp ở nơi đây nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Điểm danh HOMESTAY PHÒNG KÍNH hot nhất ở Đà Lạt

 Đợi một người homestay & cafe – Lãng mạng cho kẻ si tình Cái tên Đợi một người có lẽ không còn xa lạ với những ai yêu Đà Lạt nữa rồi. B...