Thứ Năm, 6 tháng 8, 2020

Top homestay Đà Lạt gần Hồ Xuân Hương

 Đà Lạt – thành phố ngàn hoa không thiếu những căn homestay phục vụ du khách 24/24, vừa tiện nghi mà giá thành lại phù hợp với các bạn trẻ. Hãy cùng Halo điểm qua một số homestay Đà Lạt gần Hồ Xuân Hương được yêu thích nhất.


Nội dung bài viết [Ẩn mục lục]


1. Lemongrass homestay

2. Suri’s House Homestay

3. Misty Forest House

4. Second house homestay

5. Minn’s House homestay

6. DaLat 1900s homestay

1. Lemongrass homestay

Lemongrass homestay là một trong những Homestay Đà Lạt gần Hồ Xuân Hương rất nổi tiếng. Lemongrass Homestay được thiết kế vô cùng tinh tế và nhẹ nhàng. Từng góc đều tràn ngập màu sắc nhưng cũng không kém phần hiện đại và tiện nghi. Xung quanh homestay tràn ngập cây cối và hoa cỏ xanh tươi. Lemongrass luôn đem đến cho các vị khách cảm giác thân quen như được sinh hoạt trong chính căn nhà mình. Lemongrass đương nhiên không thể thiếu đi những góc check in hết sức lãng mạn cho các bạn trẻ.


da-lat-homestay


Ảnh: Dalat lemongrass homestay


Ưu điểm


Homestay có vị trí thuận lợi cho việc di chuyển tới nhiều địa điểm ở Đà Lạt như: chợ Đà Lạt, Hồ Xuân Hương…

Khu Homestay nằm trong một con ngõ nhỏ, không gian khá yên tĩnh và thanh bình. Nơi đây rất phù hợp để nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày tháng bộn bề.

Homestay hòa hợp với thiên nhiên, xung quanh được chồng rất nhiều cây cối, các loài hoa nhiều màu sắc.

Nhược điểm


Lemongrass có diện tích khá khiêm tốn. Nếu đông người, bạn cần phải đặt phòng từ trước để đảm bảo có đủ chỗ lưu trú khi du lịch.

da-lat-homestay


Ảnh: Dalat lemongrass homestay


da-lat-homestay


Ảnh: Dalat lemongrass homestay


Địa chỉ: 83/2 Phan Đình Phùng, phường 2, Tp Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Giá thuê phòng: 280.000 –  800.000đ/phòng

2. Suri’s House Homestay

Suri’s House là một căn nhà nhỏ xinh tọa lạc trên đường Bùi Thị Xuân. Suri’s House Homestay luôn tràn ngập hoa và cây xanh. Những chậu hoa đầy màu sắc luôn được đặt xung quanh homestay, được treo trên các ban công… Mỗi phòng ngủ đều được trang hoàng với màu sắc tươi sáng bắt mắt. Cách decor của Suri’s house luôn đem đến cảm giác vô cùng thoải mái cho các bạn trẻ khi dừng chân tại đây.


homestay-dalat


Ảnh: Suri’s House Homestay


Ưu điểm


Suri’s house rất gần với các địa điểm tham quan nổi tiếng khi du lịch Đà Lạt như: quảng trường Lâm Viên, vườn hoa Đà Lạt, Hồ Xuân Hương, chợ Đà Lạt, đồng thời cũng cách sân bay không quá xa.

Homestay cung cấp các dịch vụ đầy đủ tiện nghi như: wi-fi miễn phí, được tổ chức các hoạt động vui chơi ăn uống, nhà bếp luôn sẵn sàng cho du khách tự tay nấu ăn…

Suri’s house không giới hạn giờ đóng cửa. Các vị khách có thể tự cầm chìa khóa và về nhà bất cứ lúc nào.

Nhược điểm


Suri’s House homestay có khá nhiều phòng nhưng chủ yếu là phòng đôi hoặc phòng đơn. Du khách cần đặt phòng từ trước để tránh tình trạng hết phòng.

homestay-dalat


Ảnh: Suri’s House Homestay


Địa chỉ: 14/2 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Giá phòng:

Phòng đơn: 300,000đ/đêm

Phòng nhiều người: 120,000đ/người/đêm

3. Misty Forest House

Nếu bạn muốn được bước vào một không gian đậm chất Bắc Âu, Misty Forest House chính là một sự lựa chọn mới mẻ. Misty Forest là một nơi khác hẳn so với các Homestay Đà Lạt khác. Lấy tông màu trắng bạc làm chủ đạo, Misty Forest vẫn thường được người ta ví như ngôi nhà tuyết giữa lòng thành phố ngàn hoa. Ngoài ra, Misty Forest được xây dựng tích hợp giữa Homestay và tiệm Coffee. Các vị khách có thể ghé quán để thỏa sức check in và thưởng thức nước uống thơm ngon.


misty-forest-house-dalat


Ảnh: Misty Forest House


Ưu điểm


Tại đây có đa dạng loại phòng cho du khách thỏa sức lựa chọn. Có phòng cá nhân, phòng ở hai người và phòng dành cho cả gia đình tối đa 6 người.

Các đồ dùng trong nhà được chuẩn bị đầy đủ, từ khu vực nấu nướng chung cho đến các vật dụng nhỏ nhất. Tất cả các phòng đều có nhà vệ sinh riêng.

Nhược điểm


Hệ thống nóng lạnh ở Misty Forest đôi khi hoạt động không tốt.

Mỗi phòng đều có không gian riêng nhưng khả năng cách âm chia thực sự được đảm bảo.

misty-forest-house-dalat


Ảnh: Misty Forest House


Địa chỉ: 50 Thủ Khoa Huân, phường 1, Tp Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Giá phòng:

Phòng đôi: 400.000đ/phòng.

Phòng nhiều người (từ 3 người trở lên): 850.000đ/phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Điểm danh HOMESTAY PHÒNG KÍNH hot nhất ở Đà Lạt

 Đợi một người homestay & cafe – Lãng mạng cho kẻ si tình Cái tên Đợi một người có lẽ không còn xa lạ với những ai yêu Đà Lạt nữa rồi. B...